Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Đầm xòe họa tiết lục giác giá sốc chỉ 119k

Đầm xòe ngay từ khi du nhập vào Việt Nam đã được các bạn gái trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt. Qua bao mùa thời trang, đầm xòe với những cách điệu mới vẫn là lựa chọn số một của các bạn gái khi đi dạo hay tham dự party. Chiếm được cảm tình của các bạn gái như vậy cũng dễ hiểu bởi loại đầm này rất dễ thương, đáng yêu không khác gì một cô búp bê nhỏ xinh.


Và hôm nay Hotdeal hân hạnh giới thiệu đến bạn sản phẩm Đầm xòe họa tiết lục giác đang được các tính đồ thời trang trong nước yêu thích với chương trình mua hang giam gia giảm 45% chỉ 119.000đ cho giá gốc 220.000đ duy nhất có tại Hot deal.


Với chất liệu thun cotton bốn chiều, Đầm xòe họa tiết lục giác thấm hút mồ hôi, co giãn tốt sẽ mang đến cho người mặc cảm giác thoái nhất.


Thiết kế đường ly cách điệu ở eo vừa giúp bạn tốt vòng hai, lại vừa che được khuyết điểm vòng ba. Độ xòe vừa phải của váy làm bạn trông xinh xắn như một nàng công chúa.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua Đầm xòe họa tiết lục giác tại http://www.muadeal.vn/deal-hom-nay/dam-xoe-hoa-tiet-luc-giac.html

Và các sản phẩm khuyến mãi khác tại website http://muadeal.vn hoặc http://muadeal.net


Tags: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms