Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Quần bơi nam AussieBum cao cấp giá 145k

Bạn là người thích bơi lội !! Bạn thích hòa mình vào nước vào những ngày nắng nóng !! Bạn có những trang phục bơi lội riêng cho mình nhưng có chắc là những trang phục đó phù hợp với vóc dáng body của bạn chưa.



Muadeal giới thiệu đến bạn Quần bơi nam AussieBum – Úc với kiểu dáng ôm sát body, trẻ trung thích hợp khi đi tắm biển, đi bơi với giá chỉ 145.000đ.


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Quần bơi nam AussieBum cao cấp.

- Chất liệu: Nylon 80%, Spandex 20%.

- Dài quần: 21cm.

- Kích thước: Size M, L.

- Màu sắc: Nhiều màu.

- Kiểu dáng: Ôm sát body, có ống.

- Xuất xứ: Australia.


Với chiều dài 21cm, chiếc quần bơi nam AussieBum vừa mang đến cho phái mạnh vẻ khỏe khoắn lại vừa kín đáo, thời trang. Được thiết kế hiện đại, chăm chút từng mũi kim đường chỉ tạo độ tinh xảo, sắc nét cùng logo AussieBum cho bạn cảm nhận sự tinh tế, đẳng cấp của thương hiệu số một từ Úc.


Hơn hẳn mọi loại quần bơi thông thường, quần bơi nam AussieBum 2 lớp vải thông minh trước và sau quần cho bạn cảm giác thoải mái nhất cho những lần bơi lội.

Có 2 size: M, L, phù hợp với nhiều vóc dáng. Nếu bạn có một thân hình mảnh dẻ, đừng bao giờ nên mặc quần bơi quá rộng, vì nó càng làm cho bạn trông có vẻ gầy hơn. Còn nếu bạn có một thân hình “hơi quá khổ”, bạn chỉ nên chọn quần bơi màu tối và loại quần bơi có ống để khắc phục nhược điểm của bạn.


Xem chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại http://www.muadeal.vn/deal-hom-nay/quan-boi-nam-aussiebum-cao-cap.html

Và các sản phẩm khuyến mãi khác tại website http://muadeal.vn hoặc http://muadeal.net


Tags: Quần bơi nam AussieBum cao cấp , quần bơi nam, đồ bơi nam, mua hang gia re, hang gia re, mua hang giam gia, hang giam gia, muadeal, mua deal, hotdeal, hot deal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms