Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Dịch vụ duy trì SEO

Để quảng bá website thương hiệu của mình, bạn thường tìm đến các công ty seo. Và sau khi họ seo lên top các từ khoá theo yêu cầu của bạn thì việc kế tiếp đó là duy trì từ khoá trên google. Để duy trì SEO trong thời gian dài bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể để nó không rớt top . Vậy bạn hình dung ra một kế hoạch duy trì SEO sẽ bao gồm những công việc gì phải làm? Sau đây là một số bước trong kế hoạch duy trì SEO.

 
 
Quản lý thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm: 

Sẽ có nhiều biến động trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm đối với trang của bạn. Điều này là bởi vì các công cụ tìm kiếm sẽ thay đổi công thức xếp hạng của mình, hay các đối thủ cạnh tranh đang cố gắng “vượt mặt” bạn. Mỗi ngày càng có nhiều Website được up lên mạng, và vì vậy một site cần phải quản lý thứ hạng của mình trên các công cụ tìm kiếm để tạo được lợi thế cạnh tranh. Đối tác dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn tình hình và kết quả của site bạn hàng tháng. 
 
Theo dõi traffic: 

Một điều quan trọng trong kế hoạch duy trì SEO là phải biết traffic của bạn đến từ đâu, qua đó bạn có thể thay đổi, chỉnh sửa để phù hợp với chiến lược marketing của bạn. Vì vậy, công ty dịch vụ sẽ phân tích thống kế trang của bạn để kiểm tra những thông số như: bao nhiêu traffic mà bạn đang nhận được, chúng đến từ đâu, …

Nghiên cứu từ khoá:

Hàng ngày có rất nhiều site được tung lên mạng, vì vậy những từ khoá có thứ hạng cao của bạn gặp phải nhiều cạnh tranh mới, đặc biệt là khi những trang này cũng được tối ưu hoá tốt. Bạn có thể có vị trí cao trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm cho hầu hết những từ khoá quan trọng nhất, nhưng nếu bạn không nhận được traffic cho những từ khoá đó, bạn cần phải đánh giá lại những từ khoá mà bạn đã dùng.

Vì vậy, nghiên cứu những từ khoá mới là cần thiết để duy trì thứ hạng tốt. Kế hoạch duy trì trong dịch vụ SEO sẽ đảm bảo phân tích cho bạn những từ khoá đang sử dụng và một số từ khoá tiềm năng khác. Khi những từ khoá này được chọn, nội dung cũng phải được thay đổi để phản ánh về những từ khoá đó. Công việc trên còn bao gồm thay đổi từ khoá trong các thẻ meta, tiêu đề trang, hay thậm chí có thể thêm một vài section cho trang đó nếu cần thiết, viết lại nội dung và cơ cấu lại cấu trúc của Website.

Phân tích cạnh tranh:

Một phần không thể thiếu của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là phải xem xét những từ khoá nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng. Kế hoạch duy trì SEO sẽ giúp bạn phân tích thứ hạng của các site cạnh tranh cho những từ khoá mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, kế hoạch này cũng giúp bạn kiểm tra có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh trên mỗi công cụ tìm kiếm. Nếu có quá nhiều đối thủ cạnh tranh cho một từ khoá đặc biệt nào đó, tốt hơn là bạn nên sử dụng những từ khoá ít cạnh tranh hơn mà vẫn đảm bảo giới thiệu được sản phẩm của bạn ra công chúng.



Cập nhật nội dung: 

Rõ ràng là những trang liên tục cập nhật nội dung hoặc mở rộng nội dung sẽ có lợi thế lớn hơn trong việc nâng cao thứ hạng so với những trang ít cập nhật nội dung, bởi vì với các công cụ tìm kiếm như Google thì “nội dung là vua”. Nội dung càng phong phú, cơ hội tiếp cận người dùng của website càng cao.

 Nếu bạn viết nội dung hướng đến khách hàng, thì nội dung đó phải được kiểm tra chính tả lẫn ngữ pháp.

Tăng mức độ phổ biến liên kết: 

Một vấn đề rất quan trọng trong việc duy trì SEO là duy trì những liên kết chất lượng trỏ đến trang của bạn. Những liên kết càng chất lượng, bạn càng có cơ hội được rank cao trên các công cụ tìm kiếm chính. 

Theo cong ty thiet ke web gia re Dương Mẫn 

Công ty TNHH Phần mềm ứng dụng Dương Mẫn
Địa chỉ: 2/5C - Đường Bình Giã - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 08.38498556 - Fax: 08.38101727
Email: Duongman@duongman.net
Website: www.duongman.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms