Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

SEO và Google AdWords


1. Quảng cáo Google Adwords:

Đây là dịch vụ quảng cáo website có tính phí của Google.
Chi phí trả theo từng click chuột (Pay per click).
Quảng cáo hiển thị bên cột phải của Google hoặc hiển thị ngang ở vị trí top bên trái của cột kết quả tìm kiếm với background màu vàng hoặc màu hồng.
Chúng ta có thể nhận biết đâu là quảng cáo Adwords bằng tiêu đề Quảng cáo được hiển thị gần ngay cột chứa nội dung quảng cáo.

google-adwords

Khuyết điểm: Về lâu dài thì dịch vụ tốn chi phí khá nhiều do chi phí phải trả liên tục trong suốt thời gian quảng cáo.

Ưu điểm
: nhanh chóng hiển thị quảng cáo trên Google và không bị tốn phí khi không có người click vào quảng cáo nhưng quảng cáo vẫn hiễn thị.



2. SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu hóa website):

Đây là dịch vụ tối ưu hóa source web, các meta tags … để website trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm, website của quý khách sẽ nằm trong top 10 vị trí tìm kiếm đầu tiên của Google với từ khóa mà quý khách chọn để làm SEO.

Kết quả hiển thị ở cột trái, vị trí các kết quả tìm kiếm tự nhiên. Đây là vị trí hiệu quả nhất vì khách hàng thường xuyên click vào nhiều nhất.



 uu-khuyet-diem-cua-seo-va-google-adwords

Khuyết điểm:
- Chi phí cho việc thực hiện SEO rất nhiều, có thể từ vài triệu đến vài chục triệu.
- Thời gian thực hiện lâu, kéo dài từ 2 đến 6 tháng.

Ưu điểm:
Tính về lợi ích thì SEO tuy phải bỏ ra chi phí lúc ban đầu nhiều hơn Adwords nhưng về lâu dài thì SEO mang lại hiệu quả cao hơn, chi phí thì không phải trả quá nhiều theo thời gian.

Nguồn: duongman.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms