Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Vụ đâm cô giáo đã nhiều lần ra tay hụt

Trước khi sát hại cô giáo trẻ, đối tượng đã nhiều lần mai phục nhưng bất thành. Đến sáng 17/6, đối tượng chặn xe và đâm nhiều nhát dao vào người nhằm cướp đi sinh mạng cô giáo trẻ.
Tin từ Dịch vụ bảo vệ Bình Dương đến chiều 17/6 chị Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi, quê Phú Thọ) và đối tượng Nguyễn Thanh Hiệp (23 tuổi, cùng quê) vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện 175 trong tình trạng nguy kịch.
Trước đó, sáng 17/6, Hiệp ngồi đợi sẵn tại quán bánh ướt số 26/16 đường số 59 (phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM) cách nhà chị Huyền 100m. Thấy chị Huyền đi xe ngang qua để đến nơi dạy học, Hiệp cầm dao Thái Lan lao từ trong quán ra chặn xe và đâm loạn xạ vào người cô gái.
Mặc tiếng la hét kinh hoàng của chị Huyền, Hiệp liên tiếp đâm những nhát dao oan nghiệt vào người nạn nhân. Chỉ đến khi Huyền gục ngã trên vũng máu, Hiệp mới buông tha và dùng chính con dao này đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự tử.
Ông Nguyễn Văn Đức người chứng kiến sự việc kinh hoàng kể lại: “Đối tượng quá hung hãn, cầm dao cứ lăm lăm chỉ vào chúng tôi, miệng luôn nói thằng nào vào tao đâm chết thằng đó nên chúng tôi không dám can ngăn. Chỉ đến khi hắn quỵ xuống đất, bà con mới vào dám đưa hắn và cô gái đi cấp cứu”.

damcogiao
Con hẻm nơi cô giáo Huyền bị sát hại
Người dân gần hiện trường cho biết, thời gian gần đây vào buổi sáng sớm họ thường thấy Hiệp quanh quẩn trước khu vực xung quanh nhà nạn nhân để ngồi uống nước và ăn sáng.
Theo người nhà nạn nhân, chị Huyền và Hiệp quen nhau từ trước ở quê. Hiệp nhiều lần theo đuổi chị Huyền nhưng bị từ chối. Có khả năng do không được đáp lại tình cảm nên Hiệp “nổi cơn điên” mai phục để sát hại.
Được biết, Huyền vào TP.HCM lập nghiệp vào cuối năm 2012, hiện chị đang là giáo viên trường mầm non 1 tháng 6 tại quận Gò Vấp.
Bà Lê Thị Hồng Diệu, Hiệu trưởng trường nạn nhân làm việc cho biết: “Trong công việc cô Huyền làm rất chăm chỉ và chấp hành nghiêm quy định của trường. Đầu năm 2013 cô Huyền được ký hợp đồng với mức lương 3 triệu/tháng”.

Thanh Phương (Khampha.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms