Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Đầm Ngắn Lệch Vai Kèm Dây Thắt Lưng chỉ 115k

Đầm Ngắn Lệch Vai Kèm Dây Thắt Lưng thiết kế lệch vai cho bạn khoe bờ vai thon gợi cảm. Thắt lưng thời trang làm từ chất liệu da cao cấp cực bền và đẹp giúp bạn bộ trang phục của bạn thêm nổi bật.

     

Đầm ngắn lệch vai mang đến cho bạn nhiều phong cách khác nhau để mỗi ngày trôi qua là một ngày mới lạ và khác biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện.


Nắm bắt được nhu cầu Hotdeal giới thiệu đến Đầm Ngắn Lệch Vai Kèm Dây Thắt Lưng form dài kiểu dáng táo bạo, quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch.


Thông tin sản phẩm:

+ Tên sản phẩm: Đầm Ngắn Lệch Vai Kèm Dây Thắt Lưng

+ Bộ sản phẩm gồm: 01 đầm ôm lệch vai + 01 thắt lưng sành điệu.

+ Size: Freesize

+ Kích thước đầm: Chiều dài đầm 76cm, Vai: 34cm, Ngực: 80cm, Eo: 76cm.

+ Màu sắc: Đen.


Chất liệu thun mềm mịn, co giãn sẽ làm bạn thật thoải mái khi mặc. Body chuẩn, tôn dáng cao khoe đường cong quyến rũ. Đầm trễ vai thời trang vừa có thể làm áo form dài khi kết hợp với quần legging, vừa có thể mặc thành chiếc đầm ngắn thật thu hút.

Nhanh tay truy cập vào link sau để xem chi tiết và đặt mua sản phẩm nhé http://www.muadeal.vn/deal-hom-nay/dam-ngan-lech-vai-kem-day-that-lung.html

Tags: hotdeal, hot deal, Đầm Ngắn Lệch Vai, dam cong so, dam han quoc, dam body goi cam, dam ngan lech vai, đầm trể vai, dam nu thoi trang, deal dam lech vai, hot deal, hotdeal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms