Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Balo Samsonite siêu bền

Thêm một sự thay đổi mới lạ hơn cho bạn khi đến công sở, đến trường hoặc những chuyến du lịch với Balo Samsonite siêu bền vừa đựng laptop vừa có thể đựng quần áo và nhiều vật dụng khác với giá ưa đãi chỉ 205.000đHotdeal mang đến nhé !!


Chất liệu vải bố mềm, màu đen mạnh mẽ thiết kế trẻ trung, năng động. Tỉ mỉ từng đường may, phía sau dây kéo mọi đường may được bọc bằng vải lưới trông rất duyên và tinh tế.

                                        

Bên dưới đáy có dây kéo thiết kế theo dạng xoắn vòng, có thể tăng chiều dài balô khi chứa vật dụng lớn và nếu không cần bạn có thể kéo biến nhỏ balô lại.


Balo Samsonite siêu bền có một ngăn lớn chứa đồ và có cả đệm lót chứa laptop, rất tiện dụng để bạn đựng đồ cho những chuyến đi xa. Ngăn chứa đồ chính rộng rãi, giúp chứa được nhiều quần áo, vật dụng.


Bên trong ba lô được lót bằng lớp nilon chống thấm, đảm bảo giữ các vật dụng của bạn an toàn khi trời mưa.


Balo Samsonite siêu bền một vật dụng rất cần thiết cho bạn trong những chuyến du lịch, đi công tác, hay đi xa… giúp gôm gọn hành lí, đồ dùng của bạn gọn gàng và dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển.


Xem chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại http://muadeal.vn/deal-hom-nay/balo-samsonite-sieu-ben.html

Và các sản phẩm khuyến mãi khác tại website http://muadeal.vn hoặc http://muadeal.net


Từ khoá liên quan: hotdeal,hot deal, Balo Samsonite siêu bền, balo samsonite , balo lap top, balo quần áo, mua hang gia re, hang gia re, mua hang giam gia, hang giam gia, muadeal, mua deal, hotdeal, hot deal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms