Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Túi xách thời trang sành điệu cho bạn gái

Hotdeal xin chia sẻ với bạn một sản phẩm phụ kiện da giúp bạn tăng thêm vẻ duyên dáng, sang trọng và lịch sự mỗi khi đến công sở hoặc đi dạo phố, dự tiệc đó chính là Túi xách thời trang với chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 44% chỉ 120.000đ cho giá gốc 215.000đ !!!
 


Sự kết hợp tinh tế giữa da và những họa tiết khá sắc sảo sẽ mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho những ai yêu thích sự đơn giản. Túi xách thời trang được thiết kế khéo léo. Là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao cấp với các phụ liệu đi kèm.


Kiểu dáng sang trọng và duyên dáng cho thiết kế là kiểu túi xách tay hoặc đeo vai với quai túi được làm bằng chất liệu da chắc chắn.

Phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, tui xach nu thoi trang có thể kết hợp với nhiều trang phục trong nhiều hoàn cảnh sử dụng như: dạo phố, đi làm, đi chơi,…


Các chi tiết dây kéo, móc khóa được thiết kế cứng cáp và được mạ một lớp kim loại sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Kiểu thiết kế tiện lợi với một ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ bên trong, giúp bạn có thể đựng được thật nhiều những vận dụng cá nhân cần thiết.


- Hotdealvn.com giao sản phẩm cho khách hàng

- Áp dụng cho sản phẩm Túi xách thời trang (không bù thêm tiền)

- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

- Hoặc khách hàng vui long đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Hotdealvn.com Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (08)-3948.5659

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Hotdealvn.com không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng có muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Hotdealvn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms