Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Xe đạp hoa gấu bông - quà tặng cho bạn gái 8/3

Ngày đặc biệt 8/3 sắp đến rồi....Bạn đã tìm được món là xinh xắn, đáng yêu nào dành tặng cho nàng chưa??? Quà nào mà nàng ấy thích??? Quà nào mà thật đặt biệt, làm sao để thật ấn tượng cho nàng ngạc nhiên để cho nàng thật vui, thật hạnh phúc ?


Đừng bận tâm về điều đó khi hôm nay nhân dịp ngày đặc biệt 8/3 năm nay Hotdeal mách với các bạn một món quà thật đẹp và đáng yêu chính là Xe Gấu Bông Hoa Hồng một sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng và gấu với thiết kế độc đáo mang phong cách sang trọng món quà ý nghĩa dành tặng cho các nàng.


Xe Gấu Bông Hoa Hồng là sự kết hợp tuyệt vời giữa hoa hồng và những chú gấu bông nhỏ nhắn, xinh xắn. Được tạo hình khéo léo, hoa và gấu là lựa chọn thích hợp cho bạn trong ngày đặc biệt 8/3 này.


Xe đạp hoa gấu bông: Những chiếc xe đạp mây bỗng trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn hoa hồng mang thông điệp của tình yêu cùng với chú gấu bông. Đây sẽ là một lời tỏ tình dễ thương dành cho bạn gái mà bạn “thầm thương trộm nhớ”.


Giỏ Hoa Gấu Bông
: Thật lãng mạn với hình ảnh hai chú gấu dễ thương ngồi tựa đầu vào nhau trong vườn hoa hồng đầy màu sắc . Sản phẩm Giỏ Hoa Gấu Bông được thiết kế độc đáo và đáng yêu, đầy màu sắc sẽ mang đến cho người nhận cảm giác thật lãng mạng và hạnh phúc.


Nếu bạn đang tìm kiếm một quà tặng ý nghĩa cho bạn gái của mình trong dịp 8/3 tới thì hãy chọn Xe Gấu Bông Hoa Hồng. Xe Gấu Bông Hoa Hồng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm hoa và gấu, để trao gửi đến người bạn thương yêu thông điệp dễ thương và lãng mạn nhất.


- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng

- Áp dụng cho sản phẩm Xe Gấu Bông Hoa Hồng (không bù thêm tiền)

- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (08)-3948.5659

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms