Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Các thiết bị cần có trong khu bếp công nghiệp Châu Âu

Các thiết bị cần có trong các giang bep cong nghiep tại các nhà hàng Châu Âu bao gồm: bếp âu, bếp chiên nhúng, bếp rán mặt phẳng…… luôn được các đầu bếp trang bị trong giang bếp công nghiệp của mình.

Bếp âu 4, âu 6
Sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas
Loại có lò nướng hoặc không có lò nướng
Dùng để nấu các món chính. Bếp có lò nướng bên dưới để chế biến các món nướng cho khoảng 100 người (gà nướng cả con, cá bỏ lò)



Bếp chiên nhúng:


Sử dụng chế biến các món chiên đặc biệt là các món chiên ngập dầu như đùi gà chiên, gà rán nguyên con, khoai tây chiên. Việc chiên rán trên thiết bị chuyên dụng này giúp cho món ăn vừa giòn, ngập dầu nên vàng đều, nên dùng ở nhiệt độ thích hợp (195 – 210 oC) giúp dầu luôn luôn vàng chứ không bị cháy.

Bếp rán mặt phẳng:


Chuyên dùng cho các món rán ít mỡ, rán bề mặt tạo màu cho thực phẩm do khi sử dụng chúng ta chỉ tráng 1 lớp dầu mỡ mỏng trên bề mặt. thiết bị này có thể sử dụng làm bò beef stake, các loại trứng ốp la hoặc rán tạo màu cho các thực phẩm đã nướng ở lò nướng.

Lò nướng than nhân tạo


Sử dụng chế biến các món nướng phong cách âu như thịt hun khói hoặc xúc xích hun khói, món sườn nướng tạo nên hương vị đặc sắc riêng của món nướng.

Nướng bánh mì: Sử dụng trong trường hợp cần dùng để nướng bánh mì

Tủ đông – tủ mát bảo quản thực phẩm:
 Dùng để bảo quản thực phẩm sau khi nhập kho. Có thể sử dụng tủ nửa đông, nửa mát, hoặc tủ đông riêng tủ mát riêng tuỳ theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng.

Bàn lạnh: Chứa các thức ăn đã sơ chế sẵn trước khi đưa ra nấu. Do thời gian nấu chỉ diễn ra trong vòng chưa tới 1 tiếng đảm bảo món ăn còn nóng và thời gian từ lúc nấu xong đến lúc ăn ngắn đảm bảo vị ngon của đồ ăn.

Thiết bị rửa ly quầy bar: Đảm bảo độ trong & sạch nhất cho ly uống nước tại quầy bar.

Bep cong nghiep Mai Phan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms