Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Bóp nam thời trang - 85.000VND

Deal hôm nay Muadeal giới thiệu đến bạn Bóp nam thời trang cá tính riêng cho nam giới. Màu sắc chủ đạo là những gam màu nâu da, những chiếc ví giả da được thiết kế theo chiều ngang và chiều đứng, tuy không cầu kỳ nhưng lịch lãm, sang trọng, hợp thời trang.


Bóp nam thời trang được làm từ chất liệu giả da sang trọng, da mềm mại, dày dặn, chắc chắn. Gồm 2 ngăn lớn, nhiều ngăn nhỏ và 1 ngăn vip có thể tháo rời ra cho bạn nhiều mục đích sử dụng khác nhau, để tiền, card, giấy tờ, ảnh thẻ,... bạn sẽ yên tâm vì bất cứ lúc nào, những giấy tờ quan trọng của bạn cũng được bảo vệ một cách tốt nhất.


Từng đường nét trên chiếc ví hoàn hảo đến bất ngờ. Da sáng bóng kết hợp với đường chỉ may chắc chắn và kỹ lưỡng cho bạn cảm giác yên tâm và hài lòng với sản phẩm mà mình sẽ chọn.


Nếu màu sắc tạo nên sự thanh lịch cho trang phục thì họa tiết chính là thứ tạo lên đẳng cấp cho chiếc bóp da, với họa tiết nam tính góc cạnh, mang lại sự trẻ trung, mạnh mẽ, năng động cho bạn trong mọi hoàn cảnh.


Bóp nam thời trang được sản xuất với kỹ thuật dệt may đạt chuẩn chất lượng cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua tại http://www.muadeal.vn/deal-hom-nay/bop-nam-thoi-trang.html

Và các sản phẩm khuyến mãi khác tại website http://muadeal.vn hoặc http://muadeal.net


Tags: Bóp nam thời trang, ví nam cao cấp, bóp nam giá rẻ, bóp nam da thật, mua hang gia re, mua hang giam gia,hotdeal, hot deal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms