Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Mứt Dừa Cho Ngày Tết

Nhắc đến khay mứt ngày xuân người ta nghĩ ngay đến mứt dừa một loại mứt gắn liền với người dân Việt. Người ta nhắc đến nó không phải chỉ vì nó dễ làm, rẻ tiền, thơm ngon mà còn vì mứt dừa là hương vị mùa xuân, khi thấy nó người ta hiểu là xuân đã về.



Và trong dịp xuân Quý Tỵ này muadeal xin giới thiệu đến quý khách hàng Hộp mứt dừa ngày Tết Ngọc Hà với giá chỉ 80.000đ mang hương vị mùa xuân tràn ngập trong không gian nhà bạn.


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Hop mut dua ngay tet Ngọc Hà

- Thành Phần: Dừa, đường, vani

- Khối lượng: 500gr

- Xuất xứ: Mỏ Cài Nam- Bến Tre

- Ngày đóng gói: tháng 1/2013

- Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày đóng gói.


Được sản xuất từ nguyên liệu là cơm dừa - một nguyên liệu rất dễ tìm nhưng khi qua bàn tay chế biến của con người, cái cơm dừa giản dị ấy lại trở thành một loại hương vị mà bất cứ ai khi nếm qua một lần đều phải nhớ mãi với vị béo, ngọt dịu nên không gây cảm giác ngán.


Với độ dẻo đặc trưng của cơm dừa non cùng với vị ngọt thanh, mut dua đã từng bước chính phục vị giác của nhiều, từ người lớn đến trẻ nhỏ, đặc biệt rất thích hợp cho chị em phụ nữ trong những lúc trò chuyện, tán gẫu.


Với nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Cho bạn và gia đình một cái Tết thật ấm áp và hạnh phúc.

Mứt dừa Ngọc Hà sử dụng hộp đựng sang trọng thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân trong những ngày năm hết tết đến này.


- Muadeal giao sản phẩm cho khách hàng

- Áp dụng cho sản phẩm Hộp mứt dừa Ngọc Hà 500gr (không bù thêm tiền)

- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (08)-3948.5659

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn


Tags: Mứt Dừa Ngày Tết, Mứt Dừa, mứt dừa sữa, mứt dừa ngọc hà, mut dua tet, mua hang gia re, mua hang giam gia,hotdeal, hot deal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms