Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Bình hoa toả hương thơm Avanti

Bạn mong muốn giữ cho ngôi nhà, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc...hoặc xe ôtô của mình luôn có một mùi hương tươi mát, ngọt ngào lan tỏa ? Cách nào để ta luôn giữ được mùi hương yêu thích quanh ta sau một ngày làm việc mệt mỏi, cho ta cảm giác thư giãn tuyệt vời ?

Với những mùi hương riêng biệt và đặc trưng của từng loài hoa giúp khử mùi, Binh hoa toa huong tạo không khí trong phòng thơm mát, để lại mùi thơm của hương hoa trong phòng lên đến 60 ngày sử dụng.


Rất đơn giản với Bình Hoa Tỏa HươngMuadeal mang đến lần này sẽ giúp trang trí cho ngôi nhà thêm xinh xắn mà còn có hương thơm dịu êm cho không gian nhà thêm ấm áp.


Bình Hoa Tỏa Hương Avanti này là sự kết hợp giữa nước hoa và hoa vải được thiết kế độc đáo, ấn tượng tạo nên 1 bình hoa sống động làm cho căn phòng của bạn tràn ngập mùi hương và đầy màu sắc hoa.

Với những mùi hương riêng biệt và đặc trưng của từng loài hoa giúp khử mùi, tạo không khí trong phòng thơm mát, để lại mùi thơm của hương hoa trong phòng rất lâu.


Sản phẩm gồm 3 mùi hương thơm ngát cho bạn chọn lựa

Mùi hương Lily: Hoa lily đại diện cho sắc đẹp, đức hạnh, thanh cao, quý phái và kiêu hãnh. Đặt biệt, lily trắng thể hiện sự thanh khiết, trinh nguyên, ngọt ngào và tình yêu chân thành.


Mùi hương Lavender (mùi hoa oải hương): Hoa oải hương là biểu tượng cho sự thanh bình, tinh khiết, trong trắng. Hương Lavender sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ và mùi thơm dễ chịu giúp loại bỏ chứng nhức đầu và làm dịu thần kinh, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.


Mùi hương Purple:
sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ và mùi thơm dễ chịu cho khăn trải giường và áo gối, giúp con người ngủ ngon giấc hơn. Hoa oải hương là một chất khử trùng, thuốc kích thích, thuốc trị co thắt, thuốc trừ sâu và là chất chữa lành vết thương. Nó giúp loại bỏ chứng nhức đầu và làm dịu thần kinh.



- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng

- Áp dụng cho sản phẩm Binh hoa toa huong thom Avanti (không bù thêm tiền)

- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (08)-3948.5659

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms