Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Nồi hấp 2 tầng bằng Inox -135.000VND

Các món hấp luôn được xếp vào danh sách các món ăn bổ dưỡng nhất tuy nhiên, để chế biến món hấp thường khá phiền phức vì bạn phải đặt thức ăn vào giá hấp rồi mới cho vào nồi, sau đó lại nhấc giá hấp ra, việc không khó nhưng lại mang đến cảm giác bất tiện.


Các chị em không phải bận tâm về điều bất tiện đó khi hôm nay Muadeal mang đến cho gian bếp nhà bạn Nồi hấp 2 tầng Inox không rỉ bền bỉ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cho gia đình bạn những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng.


Thông tin sản phẩm:

+ Tên sản phẩm: Nồi hấp 2 tầng Inox.

+ Chất liệu: Inox, không bám mùi, bám màu và rất dễ dàng chùi rửa

+ Đường kính đáy nồi 28cm.

+ Chiều cao: 26 cm.


Nồi hấp 2 tầng với chất liệu Inox có tác dụng giữ nhiệt và chịu nhiệt tốt, không lo bị biến chất hay ra ten độc hại như các loại bằng nhựa, hợp kim gang, nhôm.


Thiết kế vỉ hấp thông minh, các lỗ hấp được phân bố đếu khắp bề mặt, có độ rộng tương đối. Dụng cụ này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn chế biến các món hấp chín nhanh và đều, giúp thức ăn giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng và có hương vị thơm ngon đặc trưng.


Khi bỏ phần vỉ hấp ra, bạn đã có thể sử dụng như một nồi nấu ăn bình thường. Vì vậy với Nồi hấp Inox 2 tầng cao cấp, bạn có thể sử dụng được trên rất nhiều loại bếp như bếp ga, bếp từ, bếp điện, bếp halogen hay bếp hồng ngoại… Noi hap 2 tang Inox sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho gian bếp nhà bạn gọn gàng, tiết kiệm không gian và sang trọng .



- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng

- Áp dụng cho sản phẩm Nồi hấp 2 tầng bằng Inox (không bù thêm tiền)

- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (08)-3948.5659

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms