Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Ví Nam Cao Cấp Thời Trang khuyến mãi 79.000VND

Ví da nam – món phụ kiện không chỉ là vật bất ly thân mà còn giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp. Đơn giản nhưng tinh tế và khác biệt đó chính là những chiếc Ví Nam Cao Cấp Thời TrangMuadeal mang đến cho bạn.


Thông Tin Sản Phẩm

- Tên sản phẩm: Ví Nam Cao Cấp Thời Trang
- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Giả da

- Màu sắc: Nâu

- Kích cỡ ví: 9.5 x 13cm


Sản phẩm được thiết kế để mang lại cho người sử dụng một phong cách thanh lịch và đứng đắn đậm chất nam tính, với tông màu sậm, màu sắc trung tính này thích hợp hầu hết với tất cả các loại quần tây hay giày từ màu đen đến màu nâu nghệ, chiếc ví này sẽ mang lại điểm nhất đặc biệt cho bộ trang phục mà các bạn đang mặc mà không bị trội, thậm chí là cả quần jean thì bạn cũng có thể sử dụng chiếc bóp da này để tạo cho mình một phong cách riêng.


Sản phẩm được làm từ chất liệu giả da, chịu nhiệt và bền dai, bạn hoàn toàn yên tâm rằng chiếc bóp da của bạn đang mang luôn mang lại cho bạn không chỉ là sự lịch lãm của 1 “quý ông” mà còn bền bỉ theo thời gian.


Gam màu tối kết hợp với thiết kế đơn giản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho đấng mày râu. Chiếc ví nam thời trang góp phần tạo nên sự nam tính, lịch lãm và sành điệu cho chủ nhân của nó.


Nếu màu sắc tạo nên sự thanh lịch cho trang phục thì họa tiết chính là thứ tạo lên đẳng cấp cho chiếc bóp da, với họa tiết nam tính góc cạnh, mang lại sự trẻ trung, mạnh mẽ, năng động cho bạn trong mọi hoàn cảnh.


- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng

- Áp dụng cho sản phẩm Ví Nam Cao Cấp Thời Trang (không bù thêm tiền)

- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (08)-3948.5659

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms