Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Hoa hồng bất tử - quà tặng 8/3


Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng một bông hoa hồng bất tử có thể tươi suốt 5 năm để làm quà tặng cho người ấy trong dịp đặc biệt 8/3 này chưa? Hoa hồng bất tử chính là sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa và hoàn hảo để dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn nhân ngày ý nghĩa này.


Nhân dịp ngày đặc biệt 8/3 năm nay Hotdeal mang đến cho các đấng mày râu một món quà ý nghĩa dành tặng cho người mẹ, người chị, người vợ hoặc dành tặng cho một nửa yêu thương của mình đó chính là Hoa Hồng Bất Tử. Sản phẩm thay những lời chúc tốt đẹp nhất, thể hiện tình yêu, sự trân trọng. Là món quà tinh tế và ý nghĩa dành cho những người thân yêu của bạn.


Hoa Hồng Bất Tử là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh của Nhật Bản. Cùng với sự sáng tạo qua nhiều phong cách thể hiện đã đưa đến mỗi nền văn hóa những phong cách chơi hoa độc đáo, mới lạ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ riêng biệt của người thưởng thức.


Với công nghệ thay thế chất dưỡng ẩm của cánh hoa, Hoa hồng bất tử luôn luôn tươi mới mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc tự nhiên, mang đến cho bạn món quà thanh khiết để thể hiện tình yêu mà bạn dành cho những người mình yêu thương nhất.


Hoa Hồng Bất Tử
có đường kính 3,5 - 4 cm được đựng trong hộp mica pha lê trong suốt với giác cắt kim cương sang trọng làm nổi bật vẻ đẹp của bông hồng bên trong.


Hoa Hồng Bất Tử được lựa chọn vô cùng khắt khe từ các giống hoa hồng quý trên thế giới để gieo trồng theo tiêu chuẩn đặc biệt và sau cùng là quá trình chọn ra những bông hoa đủ tiêu chuẩn về kích thước, độ dày cánh hoa, kết cấu tạo hình hoàn hảo...

Xem chi tiết và MUA NGAY nhé http://www.muadeal.vn/deal-hom-nay/hoa-hong-bat-tu.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms