Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Bộ chia USB 4 cổng Robot - 45.000VND

Chiếc máy tính của bạn có số lượng các cổng USB hạn chế mà nhu cầu sử dụng của bạn thì lại rất nhiều. Đã đến lúc phải nghĩ đến việc sắm một HUB USB 4 cổng để mở rộng khả năng sử dụng và kết nối với máy tính của mình nhé.


[IMG]

[IMG]

Bạn cần kết nối USB, Chuột, Đế tải nhiệt, Loa Mini, Đèn mini…với chiếc máy tính của mình. Bộ chia cổng USB hình Robot sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thật dễ dàng. Bạn có thể chuyển 1 cổng USB thành 4 cổng USB 2.0, cho phép bạn tha hồ kết nối.

[IMG]

[IMG]

Bởi sự trợ thủ của bộ chia cổng USB hình Robot nghộ nghĩnh. Đây sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho laptop hay PC có ít cổng USB, cung cấp dòng điện ổn định cho các thiết bị ngoại vi.

[IMG]

[IMG]

Được thiết kế như một chú rối với khuôn mặt cười xinh xắn, tất cả các khe cắm USB đều nằm ở cánh tay và chân. Điều đặc biệt chú rối này có "một trái tim phát sáng" là một chiếc đèn LED. Với khuôn mặt tròn và nụ cười khá ngộ nghĩnh, Bộ chia cổng USB Robot sẽ là một điểm thu hút trên bàn làm việc, khiến không gian của bạn thêm vui mắt.

[IMG]

[IMG]

Cổng chia USB với độ bền cao cho phép chuyển dữ liệu với tốc độc cực cao, cực nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình sao chép hoặc di chuyển dữ liệu.

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Mỗi tay và chân của chú bé này là một chiếc cổng nối USB tiện dụng, trông vậy thôi mà kích thước của chiếc USB hub ngộ nghĩnh này chỉ là 120 x 102 x 11 mm và nặng 55g.

[IMG]

[IMG]

[IMG]


Chỉ với 1 cổng chia nhỏ gọn, tiện lợi, các bạn đã thỏa thích thực hiện mọi điều mình muốn với chiếc PC hay Laptop của mình. Nhanh tay clik MUA NGAY tại Hotdeal bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms