Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Lọ nước hoa Burberry Body – 154.000 vnd

Sức quyến rũ của người phụ nữ hiện đại không chỉ ở làn da, vóc dáng mà mùi hương cơ thể cũng là vũ khí bí mật làm toát lên vẻ thanh tao, yêu kiều. Sức mạnh để tự tin gợi cảm xuất phát từ mùi hương mà bạn chọn để tô điểm thêm chính mình mỗi khi xuất hiện. Muadeal giới thiệu đến bạn lo nuoc hoa Burrberry Body.


[IMG]

Là thương hiệu nổi tiếng nên Burberry rất chú trọng đến chất lượng cũng như hình ảnh sản phẩm. Lọ nước hoa Burberry Body được thiết kế vô cùng bay bổng và quý phái, thể hiện được đẳng cấp thanh lịch, trang nhã.

[IMG]
Được chiết xuất từ những nguyên liệu cao cấp nên Burberry Body có khả năng giữ mùi lâu, hương thơm nồng nàn êm dịu cho bạn cảm giác ngất ngây.

[IMG]

Hương thơm cũng giống như một thông điệp ngầm của cơ thể.Chọn được mùi hương phù hợp và sử dụng chúng đúng cách sẽ giúp bạn chuyển đi thông điệp dễ thương về tính cách, gu thẩm mỹ và sức hấp dẫn tiềm ẩn của chính mình.

[IMG]

Nước hoa Burberry Body gợi lên sự quyến rũ, nữ tính và sang trọng với thành phần hương trái cây và thảo mộc tạo nên một sự quyến rũ tự nhiên khó có thể cưỡng lại được khi tiếp xúc.

[IMG]

Sản phẩm thuôn gọn trông như một món đồ trang sức, với thiết kế gam màu vàng ánh kim sang trọng và quyến rũ, như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần đặc biệt khiến cho Burberry Body trở nên rất gơi cảm và ngọt ngào, nữ tính đáng kinh ngạc. Nó đánh thức các giác quan của bạn.

[IMG]

Với Burberry Body, không gian xung quanh bạn như một vườn hoa ngát hương, đầy màu sắc.Mua ngay deal hot này, hòa mình vào thiên nhiên cùng hương thơm dịu ngọt mà Burberry Body mang lại bạn nhé! Chỉ một làn hương nhưng tạo nên ấn tượng khó phai!

Nhanh tay click Lọ nước hoa Burrberry Body mua ngay nhé !!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms