Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Máy mài dao kéo MSP 658 - 40.000VND

Để tiện lợi cho việc nội trợ trong gia đình bạn, sự suất hiện của 1 máy mài dao kéo quả thật rất cần thiết. Thật đơn giản, bạn chỉ cần đưa dao vào mài mài tức thì bạn sẽ có ngay 1 chiếc dao cực kỳ sắc nhọn, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thật sự hài lòng về sản phẩm này.

Và chúng sẽ giúp công việc nội trợ của gia đình bạn đơn giản hóa rất nhiều, đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ có những bữa ăn gia đình thật sự ngon miệng và đầm ấm.

[IMG]
Được thiết kế nhỏ, gọn và rất dễ sử dụng cộng với cách phối màu trang nhã của sản phẩm, vì thế máy mài dao kéo sẽ trở thành một vật trang trí cho căn bếp nhà bạn.


[IMG]

Chắc chắn, chỉ với một lần dùng đầu tiên, bạn sẽ kiểm tra được “chất lượng” của sản phẩm: Mài sắc dao, kéo, mài tất cả các loại dao, kéo với nhiều kích cỡ, chủng loại khác nhau và hoàn toàn không làm mất lưỡi dao, dễ dàng sử dụng, không tốn thời gian. Chỉ với một thời gian cực ngắn, dao kéo đã sắc ngọt và sáng bóng. Khi mài dao chỉ cần đưa lưỡi dao vào kéo nhẹ, 2 lưỡi thép trên đầu dụng cụ sẽ làm sắc lưỡi dao.

[IMG]

Để gắn Any Sharp lên mặt bàn bếp thật dễ dàng chỉ cần kéo tay cầm nhỏ bên trên xuống chế độ chân không của dụng cụ sẽ giúp Any Sharp dính chặt, chắc chắn không hề di chuyển. 2 lưỡi thép để mài dao nhỏ bé, gọn gàng giúp việc mài dao thật an toàn, dễ dàng. Chất liệu thép giúp Any Sharp có độ bền cao.



[IMG]
Có chế độ hút chân không giúp dụng cụ gắn chặt xuống bàn bếp dễ dàng, không cần dùng tay giữ khi mài dao.

[IMG]


Đôi khi, có những điều tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại gây cho ta sự khó chịu mỗi khi vào bếp. Khi vào bếp nếu các dụng cụ dao, kéo không sắc để thái thịt, mổ cá, gọt rau, củ quả… sẽ gây cho ta bực mình, tốn nhiều thời gian và chắc chắn làm cho những món ăn của bạn sẽ kém phần hấp dẫn. Vì thế, dụng cụ mài dao kéo – một công cụ tưởng chừng rất đơn giản – nhưng vô cùng cần thiết đối với bất cứ căn bếp nào

[IMG]

- Áp dụng cho sản phẩm: Máy mài dao kéo MSP 658 (không bù thêm tiền)

- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.

- Thời gian làm việc: Sáng: 8g- 12h, chiều: 13g- 17g, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm tại văn phòng Muadeal.vn Đ/c Số 2/5C – Bình Giã – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh

– Điện thoại: (08) 3810.1727

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms