Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Xích đu giá rẻ

Xích đu không chỉ là một món đồ chơi thông thường của trẻ nhỏ nữa mà nó trở thành vật dụng trang trí sang trọng trong các sân vườn, biệt thự, nhà hàng, quán café…Những xích đu sắt mỹ thuật với các họa tiết hoa văn tinh xảo từ những phụ kiện sắt độc đáo, màu sắc đa dạng sẽ góp phần làm đẹp hơn cho phần ngoại thất nhà bạn.


[IMG]

Và hôm nay lần đầu tiên Hotdeal giới thiệu đến bạn voucher sở hữu Bộ Xích Đu Nghệ Thuật giúp căn nhà sẽ trở nên duyên dáng hơn, nổi bật với giá 100.000đ cho giá trị giảm 1.500.000đ khi mua Bộ Xích Đu Nghệ Thuật có giá gốc 4.000.000đ.


[IMG]

[IMG]

Với sự tài hoa và tỉ mỉ của người thợ, đã thổi hồn vào những vật vô tri để chúng có được sự cứng cáp và vững chãi nhưng không vẫn mềm mại dịu dàng.

[IMG]

[IMG]

Những chiếc xích đu đa dạng về màu sắc như nhũ đồng, nhũ vàng, xanh rêu mốc, hay màu trắng sẽ rất phù hợp khi để trong sân vườn, với cây cảnh và non bộ làm tăng thêm phong cách của bạn. Đó cũng là một điểm nhấn bất ngờ, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái.

[IMG]

[IMG]

Với nước sơn tĩnh điện màu trắng, Bộ Xích Đu Nghệ Thuật chất liệu thép trở nên sang trọng hơn so với xích đu inox mà chất lượng vẫn đảm bảo vì trọng lượng tỉ lệ thuận với độ dày và độ bền cơ học của vật liệu thép.

[IMG]

[IMG]

Với kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều không gian nên dù là một sân vườn biệt thự rộng lớn hay một góc ban công nhỏ bạn cũng có thể bố trí cho mình một chiếc xích đu để cho mình có được những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

- Muadeal.vn giao voucher cho khách hàng

- Thời hạn sử dụng voucher từ ngày lên deal đến ngày 30/05/2013

- Áp dụng cho sản phẩm: Bộ Xích Đu Nghệ Thuật (không áp dụng cho các dịch vụ khác)

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 9h-18h.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ bill thanh toán (Khách hàng bù thêm 2.500.000đ khi nhận bộ sản phẩm có giá gốc 4.000.000đ).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng gọi điện trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Địa điểm sử dụng voucher: số 29 Đường 16, Khu phố 6, P Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM hoặc giao hàng tận nơi và lắp ráp, hướng dẫn sử dụng.

- ĐT: 0908.378.870 Mr: Ngọc Hiển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms