Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Dây thắt lưng nữ với bản nhỏ 1cm

Những chiếc thắt lưng mảnh là xu hướng thời trang được nhiều cô gái, các quý bà ưa chuộng vì chúng vô cùng hữu dụng trong việc tạo điểm nhấn cho trang phục. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau,dây thắt lưng nữ bản nhỏ có thể phối hợp ăn ý cùng nhiều trang phục từ với đầm liền, áo cardigan, chân váy, áo rộng, áo tunic hay quần lưng cao.


[IMG]


Những chiếc thắt lưng đem đến sự mới lạ cho những bộ váy quen thuộc, sự độc đáo cho chiếc áo dáng dài... Cùng với vòng cổ cá tính, hoa gài áo thì thắt lưng luôn là một trong những phụ kiện quan trọng hàng đầu giúp các bạn nữ tạo dựng cho mình một phong cách trẻ trung và năng động.

[IMG]

- Mẹo nhỏ: Cách bảo quản thắt lưng

+ Sau khi sử dụng nên để nơi khô thoáng, tránh chỗ ẩm thấp vì sẽ làm da mau hư và có mùi hôi.

+ Tránh phơi dưới nắng quá gắt hay có nhiệt độ cao, vì như thế da sẽ bị khô, giòn và cũng mau hư

+ Nên treo thắt lưng theo chiều thẳng đứng và tránh ánh nắng mặt trời để không làm rạn cũng như hư hỏng bề mặt da.

+ Sau khi sử dụng không nên cuộn thắt lưng lại vì như thế sẽ làm chiếc thắt lưng bị cong vẹo.

+ Nên tháo ra khỏi quần sau khi mặc.

[IMG]


Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, dây thắt lưng nữ bản nhỏ có thể phối hợp ăn ý cùng nhiều trang phục từ đầm liền, áo cardigan, chân váy, áo rộng, áo tunic hay quần lưng cao. Đây là những mẫu thắt lưng thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự cá tính sang trọng và tôn đường cong cho cơ thể cho người sở hữu.

[IMG]


Được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền. Đặc biệt, khóa Inox thiết kế tinh xảo, đường may khéo léo, chắc chắn mang đến cho bạn sự tự tin tuyệt đối. Với chiều dài 1m, chiếc thắt lưng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau và bạn có thể điều chỉnh theo kích cỡ vòng eo và style của mình.

[IMG]

Với trang phục lịch sự, hãy phối một chiếc thắt lưng bản nhỏ với áo sơ mi ôm vừa vặn và váy bút chì hoặc quần ống rộng. Thường ngày, bạn sẽ cực kỳ trẻ trung khi phối chúng cùng áo thun ôm dạng dài và áo cardigan mỏng.

[IMG]

Những chiếc thắt lưng bản nhỏ màu nổi dù là bản liền cổ điển hoặc kiểu thắt bím đều giúp tăng thêm sự sinh động cho một trang phục màu trung tính. Chúng thường thắt lại ở phần eo và nhấn mạnh đường cong của phụ nữ nên phụ kiện này cũng là cách tuyệt vời để tăng vẻ nữ tính vốn có của bạn.

Địa chỉ: Số 2/5C - Bình Giã - Phường 13 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3810.1727


MUA NGAY http://www.muadeal.vn/deal-hom-nay/c...u-ban-nho.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms