Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Đi xe đạp cướp tiệm vàng tại quận 12

Khi chủ tiệm đang xem chiếc nhẫn, thanh niên này bất ngờ lấy từ trong người một viên gạch ống, loại có hai lỗ đập bể tủ kính rồi vơ nhiều sợi dây chuyền, lắc, nhẫn vàng.
Tin được bảo vệ Bình Dương cập nhật vào lúc 20h ngày 21/10 tại tiệm vàng T.T khi kẻ cướp đi xe đạp, dùng gạch đập vỡ tủ kính tiệm vàng.
Vào thời điểm trên, một thanh niên đi xe đạp tới tiệm vàng T.T, để xe phía ngoài rồi vào gặp chủ tiệm, đưa ra một chiếc nhẫn bạc giả đề nghị chủ tiệm định giá để bán.
di-xe-dap-cuop-tiem-vang
Khi chủ tiệm đang xem chiếc nhẫn, thanh niên này bất ngờ lấy từ trong người một viên gạch ống, loại có hai lỗ đập bể tủ kính rồi vơ nhiều sợi dây chuyền, lắc, nhẫn vàng vứt ra ngoài đường. Sau ít giây bị bất ngờ trước hành động của người thanh niên, chủ tiệm đã tĩnh tâm, la lớn rồi lao vào khống chế.
Ngay khi đó, bảo vệ tiệm vàng nghe tiếng kêu cũng nhanh chóng lao vào phụ chủ tiệm khống chế nam thanh niên. Sau một khoảng thời gian ngắn giằng co, người này đã bị khống chế.
Đúng lúc này, nhiều người dân sống quanh khu vực tiệm vàng nghe tiếng tri hô cũng kịp thời có mặt, một số người dân xông vào đánh hội đồng. Ít phút sau, Công an phường Tân Hưng Thuận có mặt, dẫn giải nam thanh niên đi.
Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12 cho biết qua lời khai của chủ tiệm vàng, các nhân chứng và bước đầu xem lại hình ảnh do camera an ninh của tiệm vàng ghi lại, nam thanh niên đi một mình bằng xe đạp, không thấy có đồng phạm đi chung. Người bị bắt cũng khai đi một mình, 30 tuổi, ngụ quận 12.
Theo Tuổi Trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms