Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Nghi án nhân viên bảo vệ Phú Mỹ Hưng đánh chết người

Bị nhóm bảo vệ truy đuổi anh Nghiệp bị té và trấn thương sọ nảo đang điều trị tại bệnh viện 115 tuy nhiên đến chiều 23-9, anh Nghiệp tử vong do thương tích quá nặng.
Theo thông tin được Bảo vệ Bình Dương cập nhật được thì khoảng 22 giờ ngày 21-9, sau khi đi nhậu về anh Vi Văn Long, Vi Văn Hội và Vi Văn Nghiệp đứng trước công trình Happy Valley chọc ghẹo người đi đường.
nghi-an-bao-ve-danh-chet-nguoi-trong-khu-do-thi-phu-my-hung
Sau đó, bảo vệ của Phú Mỹ Hưng đến nhắc nhở. Lúc này anh Long, anh Hội và anh Nghiệp đi vào lán trại chuẩn bị ngủ. Ngay lập tức, nhóm bảo vệ của Phú Mỹ Hưng và Công ty Bảo vệ ISP đi vào công trình khống chế bắt giữ anh Long và Hội. Thấy anh Nghiệp bỏ chạy vào block L18 đang xây dựng dở dang, ba bảo vệ gồm Huỳnh Văn Trường, Phan Ngọc Viên và Lê Huyền Duy đuổi theo.
Một lúc sau, ba bảo vệ này chạy ra báo nhóm bảo vệ bên ngoài là anh Nghiệp bị ngã chảy máu rất nhiều nằm bất tỉnh. Nghe vậy, những công nhân làm chung công trình đã chạy vào đưa anh Nghiệp đi cấp cứu tại BV quận 7, sau đó anh Nghiệp được chuyển lên BV 115 tiếp tục điều trị với chẩn đoán ban đầu là chấn thương sọ não. Tuy nhiên, đến chiều 23-9, anh Nghiệp tử vong do thương tích quá nặng.
Khi Công an quận 7 tiến hành làm việc với ba bảo vệ trực tiếp đuổi theo anh Nghiệp thì cả ba thừa nhận có đuổi theo nạn nhân. Sau một lúc tìm kiếm thì bảo vệ Trường phát hiện anh Nghiệp nằm bất tỉnh dưới sàn tầng trệt gần thang máy. Không ai nhận đánh anh Nghiệp mà cho rằng anh tự té dẫn đến chấn thương.
Công an đã triệu tập hơn 10 nhân viên bảo vệ của Phú Mỹ Hưng và Công ty Bảo vệ ISP để làm rõ nghi vấn liên quan đến cái chết của anh Nghiệp. Sau khi lấy lời khai, công an tạm giữ một số bảo vệ.
Tuyết Khuê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms