Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Làm náo loạn lại tòa vì lảnh 14 năm tù

Bản án vừa tuyên giữ nguyên án sơ thẩm 14 năm tù Thọ liền đạp mạnh chân xuống nhà và bắt đầu đập phá, la hét kêu oan.
Tại phiên xử Phúc thẩm ngày 21/8, TAND TP.HCM tuyên phạt Thọ 14 năm tù về tội giết người. Cho rằng mình bị oan và mức án trên là quá nặng nên bị cáo đã làm đơn kháng cáo.
Ngày 22/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xét xử. Nhận thấy tại phiên tòa này Thọ không nêu được tình tiết giảm nhẹ nào mới nên HĐXX đã quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm.
gay-nao-loan
Bản án vừa tuyên, Thọ liền đạp mạnh chân xuống nhà và bắt đầu đập phá, la hét kêu oan. Hơn 10 chiến sỹ công an phải làm việc vất vả mới khống chế được bị cáo.
Tin từ Dịch vụ bảo vệ Bình Dương trước đó khoảng 17h ngày 11/9/2012, chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung cùng anh Nguyễn Văn Lực đến bến phà Bình Khánh để chơi. Đến 23h cùng ngày, do không còn xe buýt về Q.7 nên Nhung gọi điện cho bạn trai là Hồ Phước Thọ đến đón.
Khi đến khu chế xuất Tân Thuận (Q.7) thì Thọ nhìn thấy Lực đang đưa Nhung đi ăn tối. Nghi ngờ 2 người có tình cảm với nhau, Thọ nổi cơn ghen và đến khách sạn Trang Huy trên đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7) chờ sẵn.
Đến 1h sáng hôm sau Lực và Trang đến khách sạn trên thuê phòng ngủ qua đêm thì gặp Thọ từ phía trong đi ra. Thấy vậy, Lực buông lời chửi Thọ, sau đó 2 người xông vào đánh nhau. Thọ đẩy Lực ngã xuống đường rồi ngồi đè lên nắm đầu Lực đập nhiều cái xuống đường. Đến khi thấy nạn nhân nằm bất tỉnh Thọ mới buông tay và lấy xe máy chở Nhung bỏ đi.
Lực được người dân sơ cứu và đưa vào UBND P.Tân Thuận Đông (Q.7) trình báo sự việc nhưng anh này không chịu mà bỏ về phòng trọ ngủ.
Khoảng 3h sáng cùng ngày, mọi người trong khu trọ thấy Lực lên cơn co giật, sùi bọt mép nên nhanh chóng đưa đi cấp cứu, đến 14h ngày 15/9/2012 thì tử vong. Cùng ngày, hung thủ bị cơ quan điều tra bắt giữ.
Bảo vệ Bình Dương
Theo Trí Thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms