Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Công ty bảo vệ chuyên nghiêp tại Bình Dương

Bình Dương là cửa ngỏ của vùng có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng. Những năm gần đây Bình Dương luôn được nhà nước và các cấp chính quyền đâu tư phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng.
Công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực hoạt động với phương châm "Làm cho khách hàng tin - Khách hàng yêu - Khách hàng ủng hộ là Vinh dự và Trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên Vạn Thiên Thành" là định hướng phát triển của Đại Hùng Lực, Bảo vệ chuyên nghiệp Bình Dương– Bảo vệ Đại Hùng Lực đa dạng và linh hoạt, đồng thời có cơ chế phối hợp kịp thời, chặt chẽ với các đơn vị, cơ quan chức năng chuyên môn để sẵn sàng gìn giữ, bảo vệ an ninh – trật tự, an toàn cao nhất cho Quý khách hàng.
baovedaihungluc9
Đội ngũ nhân viên Bảo vệ - Vệ sĩ Công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực trẻ, năng động, dày dạn kinh nghiệm và thích ứng với mọi tình huống xảy ra, được tuyển chọn từ nhiều nguồn trong đó chủ yếu là quân nhân có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao thuộc lực lượng vũ trang Việt Nam đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, giải ngũ, có bề dày kinh nghiệm. Việc tuyển chọn này được thực hiện bởi những tiêu chuẩn và quy trình chặt chẽ.
Dịch vụ bảo vệ Bình Dương thuộc công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực luôn chú ý điều chỉnh để đảm bảo cho các mục tiêu được bảo vệ bởi những nhân viên phù hợp nhất, đáp ứng những nhu cầu chuẩn mực và cụ thể của từng mục tiêu. Đại Hùng Lực thường xuyên tổ chức sát hạch đội ngũ bảo vệ định kỳ, nhằm kiểm tra năng lực chuyên môn để không ngừng nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ Bảo vệ Đại Hùng Lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms