Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Thiết kế web giá rẻ Bạc Liêu

Công ty TNHH phần mềm ứng dụng Dương Mẫn giới thiệu đến quý cơ quan doanh nghiệp tỉnh Bạc Liêu dich vu thiet ke thuong mai dien tuthiet ke web ban hang với mức giá mềm cho quý khách hàng là các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.




Công ty Dương Mẫn hoạt động trong lĩnh vực tin học và truyền thông đã và đang khẳng định mình như một công ty trẻ đầy sáng tạo. Với đội ngũ là những chuyên gia nhiệt huyết và tài năng, có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng chúng tôi luôn cung cấp tốt nhất cho khách hàng của mình.

Đến với các dich vu thiet ke thuong mai dien tu của chúng tôi khách hàng sẽ có được những lợi ích trông thấy như: có thể giới thiệu những hình ảnh đẹp, những mặt hàng, sản phẩm kinh doanh, những chương trình quảng cáo, khuyến mại đến một lượng lớn khách hàng online.


Ưu điểm của chúng tôi:
- Giá cực rẻ: Quý khách sẽ sở hữu ngay 1 website chuyên nghiệp với giá chỉ từ 1.500.000đ đến 3.500.000đ, bao gồm cả hosting, tên miền & dịch vụ chăm sóc website.
- Nhanh chóng: Quý khách sẽ nhận website chỉ sau 1 ngày làm việc, chúng tôi cam kết nếu bàn giao website chậm hơn 1 ngày sẽ hoàn trả lại tiền
- Chăm sóc khách hàng 24/7/365: Chúng tôi phục vụ khách hàng cả trong và ngoài nước, bất kỳ lúc nào, kể cả các ngày lễ, Tết
- Công nghệ điện toán đám mây: Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây THỜI THƯỢNG và CHUẨN MỰC giúp website vận hành ổn định, tốc độ cao
- Dung lượng và băng thông lớn: Hệ thống máy chủ đặt tại Viettel IDC, không giới hạn băng thông & dung lượng giúp quý khách thoải mái UP sản phẩm, tin tức
- Toàn quyền sở hữu website: Quý khách toàn quyền sở hữu website, chúng tôi không can thiệp vào bất kỳ vấn đề gì trừ khi quý khách yêu cầu

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ thiết kế web khác như: Thiet ke web tin tuc, thiet ke web wordpress, thiet ke web joomla….

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dich vu thiet ke web chuyen nghiep cua chúng tôi vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY PHẦN MỀM ỨNG DỤNG DƯƠNG MẪN
Mã số doanh nghiệp: 0310594681
Địa chỉ: Số 2/5C – Bình Giã – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3849.8556 – Fax: (08) 3810.1727
Email:   duongman@duongman.net
Website: www.thietkewbs.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms