Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tổng hợp tin nhắn xếp hình

Wap tổng hợp tin nhắn xếp hình cho điện thoại di động 


Chúc mừng sinh nhật
+Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp và thú vị nhất đến những người bạn của mình nhân ngày sinh nhật. 
Sms chúc mừng ngày nhà giáo 20/11:không thầy đố mày làm nên!Hãy gửi những sms chúc mừng ngày 20/11 này cho thầy cô các bạn nhé.
Sms chúc mừng giáng sinh:Hãy gửi những SMS giáng sinh đẹp này đến bạn bè và người thân nhân mùa giáng sinh đến nha các bạn 
Tin nhan xep hinh Chúc Mừng Năm Mới :Năm mới đã đến rồi, bạn đã chuẩn bị những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn bè, người thân của mình chưa? Với những người ở xa, thật đáng quý nếu bạn gửi tặng họ những tin nhắn chúc mừng năm mới 2014 thật ý nghĩa
SMS Hình Chúc Thi Tốt Bộ Tin Nhắn Hình Chúc Cac Sĩ Tử Thi Tốt Trong Kỳ Thi Tốt Nghiệp, Cao Đẳng Và Đại Học Đẹp, Ý Nghĩa. "Chúc Các Bạn Thi Tốt!"
Tin nhắn làm quen :Tải ngay những tin nhắn xếp hình làm quen bạn gái này về máy để thể hiện khả năng làm quen của bạn với cô ấy nhé. Chắc chắn những tin nhắn kí tự ấn tượng này sẽ khiến cô ấy rất ngạc nhiên.
Tổng Hợp Sms Hình Độc Đáo:tổng hợp đầy đủ những Tin nhắn SMS hình đẹp,ý nghĩa, SMS ngộ nghĩnh, dễ thương, kute, đẹp nhất cho các bạn.
Sms chúc ngủ ngon:Sau một ngày làm việc trôi qua với biết bao mệt mỏi và lúc đó là lúc bạn giành cho người mình yêu thương những lời chúc để người mình yêu xua tan đi mệt mỏi 
Tin Nhan xep hinh -  Ngày Valentine 14/2:Mùa Valentine lại đến… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách...
SMS Tình Yêu đẹp lãng mạn :Tình yêu thật cao đẹp và huyền bí! Hãy gửi những SMS Tình Yêu đẹp lãng mạn ,những lời yêu thương, tới người mình yêu nhé!
                 ♥SMS chúc mừng ngày cưới :Hãy gửi đến bạn bè, người thân của bạn những mẫu tin nhắn           mừng đám cưới, sms mừng hạnh phúc nhân ngày vui của họ. Đây là một món quà cưới tuy nhỏ mà vô cùng ý nghĩa.
Tin Nhắn Chúc Mừng Ngày 8-3:Tin nhắn SMS hay lãng mạn Chúc mừng ngày mùng 8 tháng 3 tới BÀ, MẸ, VỢ, NGƯỜI YÊU, BẠN GÁI.Hãy gửi những lời chúc ngọt ngào này đền 1 nửa của thế giới nhân ngày 8-3. 
Tin Nhắn Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ 20/10:hãy gửi những SMS xếp hình đẹp,những lời chúc ngọt ngào nhất tới 1 nửa thế giới nhân ngày 20-10 nhé.

Xem chi tiết và tải thật nhiều tin nhan xep hinh cho di động của bạn tại chuotnhat84.xtgem.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms