Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Trà sữa trân châu

Tra sua tran chau là một thức uống khoái khẩu được nhiều bạn trẽ tại Việt Nam ưa thích, khắp các thành phố lớn, các đô thị tại những tỉnh thành điều có rất nhiều quán trà sữa trân châu mọc lên để phục vụ nhu cầu của người đam mê món tra sữa trân châu này.

Trà sữa trân châu là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan và du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm trước đây. Chỉ có mặt tại Việt Nam một thời gian ngắn nhưng nó đã được mệnh danh là “cơn lóc trà sữa” bởi sự bùng nổ của nó. Đã có thời điểm người ta phải dùng ngôn từ” người người trà sữa- nhà nhà trà sữa” để nói về nó.


Đi đâu tại các quán trà sữa từ ngày thường cho đến ngày nghỉ ta điều bắt gặp sự đắc khác tại các hàng quán. Lứa tuổi chiếm phần đông tại các quán này chủ yếu là các bạn trẻ, các bạn học sinh tranh thủ giờ nghi ngơi để cùng bạn bè thưởng thức ly trà sữa và còn để tám chuyện bới không gian tại các quán đầu tư khá đẹp, mát mẻ.

Hương vị ngọt, thơm hòa chung với mùi thơm của sữa cùng với những hạt trân châu nhiều màu sắc đã làm cho tra sua tran chau trở thành món thức uống ưa thích của nhiều bạn trẽ tại Việt Nam.

Theo TRINH HUY CORP
TRINH HUY CORP chuyên cung cấp các loại nguyên liệu trà sữa trân châu.
Address: 1405/01 Đường 3/2, P.16, Q. 11, TP. HCM
Phone: 0909698557
Fax:08 9695764
Email:dautienvn@yahoo.com.tw
website: dautien.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms