Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín tại Bình Dương

Đai Hùng Lực cty cung ứng các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhiều năm liền trên đại bàn tỉnh Bình Dương cũng như các quận tại TP.HCM.
Công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp và một số lĩnh vực về an ninh, với giấy phép do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư tỉnh Bình Dương cấp theo luật pháp nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và đã được Bộ Công an cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trong lĩnh vực hoạt động bảo vệ chuyên nghiệp và phạm vi hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
205x126-2ff2ba0051687eef5ca0459cf942940c XL
Nhờ vào tính chuyên nghiệp và uy tín, Công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực sẽ tạo một môi trường an ninh thật sự chuyên nghiệp cho Qúi khách yên tâm làm việc, với một đội ngũ bảo vệ được đào tạo và huấn luyện với bề dày kinh nghiệm qua quá trình làm việc. Riêng Ban Giám Đốc và đội ngũ cán bộ chỉ huy với năng lực quản lí, sẽ tạo cho Qúi khách hàng và các nhà đầu tư thật sự an tâm trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.
Với nhiều dịch vụ bảo vệ đa dạng và chuyên nghiệp như: dịch vụ bảo vệ bình dương, bảo vệ ngân hàng, kho bạc, tiệm vàng…tin chắc Đại Hùng Lực sẽ là công ty bảo vệ chuyên nghiệp bình dương mà bạn luôn nghĩ đến khi cần sử dụng các dịch vụ bảo vệ.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ bình dương vụi lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms