Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thiết kế web du lịch miền tây

Tiềm năng du lịch miền tây là một vấn đề không bàn cải bởi các lợi thế về cảnh đẹp và con người. Nhận thấy điều đó các công ty du lịch đã đẩy mạnh khai thác các thể mạnh của miền tây sông nước. Và họ áp dụng rất nhiều cách khác nhau để mang những hình ảnh PR đến khách hàng, trong số đó có hình thức quảng cao online.

Chú trong đầu tư những hình ảnh, thông tin thú vị đến khách hàng bằng các trang web đẹp đã mang lại cho họ một lượng khách hàng nhất định.



Hiện tại bạn cũng đang hoạt động trong lĩnh vực du lich những bạn chưa có được những website chuyên nghiệp cho ngành du lịch. Bạn muốn thay đổi điều đó ? Hãy đến với chúng tôi Dương Mẫn DMG chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tin học và truyền thông đã và đang khẳng định mình như một công ty trẻ đầy sáng tạo. Với đội ngũ là những chuyên gia nhiệt huyết và tài năng, có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng chúng tôi luôn cung cấp tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chúng tôi sẽ xây dựng thiet ke web cao cap về du lịch thật chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng mang những hình ảnh, tour du lịch đến với khách hàng hiệu quả ấn tượng nhất.

Thật dễ dàng, tiện lợi biết bao khi bạn muốn di du lịch và chỉ cần ở nhà cũng có thể tìm thấy các thông tin về chuyến du lịch mà bạn mong muốn cũng như đặt chỗ ngay tại nhà. Mọi thao tác trên đều có thể thực hiện qua 1 website. Vì thế nếu bạn đang kinh doanh về lĩnh vực Du lịch - Travel thì hãy đừng chần chờ mà trang bị cho mình một website chuyên nghiệp về hình thức lẩn tính năng. Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tốt nhất.
Ngoài thiết kế website du lịch Dương Mẫn DMG còn cung cấp các dịch vu thiết kế website khác như: thiet ke web thuong mai dien tu, thiet ke web tin tuc, thiet ke web ban hang,…….

Khách hàng có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHẦN MỀM ỨNG DỤNG DƯƠNG MẪN
Mã số doanh nghiệp: 0310594681
Địa chỉ: Số 2/5C – Bình Giã – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3849.8556 – Fax: (08) 3810.1727
Email:   duongman@duongman.net
Website: www.thietkewbs.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms