Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thiết kế web giá rẻ 500k

Với phương châm đưa thương mại điện tử đến với tất cả người tiêu dùng, Dương Mẫn DMG quyết định ra mắt dịch vụ thiet ke web joomlathiet ke web wordpress với giao diện tuyệt đẹp mà chi phí cực thấp chỉ từ 500.000đ 1 website: thiet ke web 500k. Đây là 1 bước đột phá của Dương Mẫn DMG nhằm đa dạng hoá sản phẩm của công ty,  mở rộng đối tượng khách hàng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Dựa trên nền tảng các CMS và template có sẵn, Dương Mẫn DMG cung cấp cho quý khách trên 400 mẫu website của trên 25 ngành nghề khác nhau, với nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với việc mua bán trên Internet hoặc giới thiệu công ty, dịch vụ của khách hàng.



Đặc biệt, với sự tuyển chọn kỹ càng của các kỹ sư thuộc Dương Mẫn DMG, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về các giao diện website nằm trong hệ thống công ty đều đạt chuẩn Web mới nhất, được cập nhật và thay đổi thường xuyên cho quý khách nhiều sự lựa chọn phong phú hơn

Chỉ với 500.00đ quý khách đã có 1 website tuyệt đẹp với những chức năng căn bản cho 1 hệ thống website thương mại điện tử, và với mức giá cao hơn(không quá 3.000.000đ), quý khách sẽ có thêm các chức năng nâng cao nhằm phục vụ tốt hơn trong quá trình kinh doanh của mình.


Chúng tôi cam kết sẽ bảo hành vĩnh viễn cho các website 500k của quý khách hàng. Đem lại sự hài lòng cho quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Ngoài thiết kế website du lịch Dương Mẫn DMG còn cung cấp các dịch vu thiết kế website khác như: thiet ke web thuong mai dien tu, thiet ke web tin tuc, thiet ke web ban hang,…….

Khách hàng có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHẦN MỀM ỨNG DỤNG DƯƠNG MẪN
Mã số doanh nghiệp: 0310594681
Địa chỉ: Số 2/5C – Bình Giã – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3849.8556 – Fax: (08) 3810.1727
Email:   duongman@duongman.net
Website: www.thietkewbs.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms