Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thiết kế web tích hợp seo

Hiện tại mọi người đều có thể nhận rõ một thực tế rằng việc tạo các trang web là cách tốt nhất, rẻ nhất và nhanh nhất để thúc đẩy và phát triển các doanh nghiệp hay cá nhân. Bởi vậy việc tìm ý tưởng trước khi Thiet ke web gia re là rất quan trọng.

Tất cả các khách hàng, các công ty đều mong muốn đưa tên tuổi, thương hiệu của mình lên Google - có thể đưa được các khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn hoặc nó có thể chỉ cho họ đoạn tin tức ngẫu nhiên về bạn từ các thành phần khác nhau trên trang web của khách hàng, các phương thức này gọi là quảng cáo trực tuyến trên Google.

y tuong thiet ke web
Internet đã được phổ biến ở hầu hết mọi lứa tuổi, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả mọi người trên thế giới có sự hiện diện trên đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự hiện diện trên trang web để tăng hình ảnh của bạn và làm cho mình rõ ràng hơn, dưới đây là một vài điều bạn cần lưu ý khi cố gắng tìm một ý tưởng thiết kế web thích hợp cho bạn:

- Nói chuyện với người nào có thể giải thích những loại website tốt nhất cho công ty của bạn. Nếu ngân sách của bạn là nhỏ và nếu bạn chỉ là bắt đầu, những gì bạn cần là một trang web tài liệu cơ bản mà có một vài trang, một trong những tin về trang đó nói với du khách về công ty của bạn, một hoặc hai sản phẩm / dịch vụ trên một trang, và một trang liên hệ cho phép mọi người email, gửi thư hoặc gọi điện cho bạn.

- Các trang liên hệ đôi khi chỉ có một địa chỉ bưu điện, địa chỉ email và số điện thoại, và tại những thời điểm khác, nó có một hình thức mà cho phép khách truy cập vào mail của công ty trực tiếp từ trong trang web của bạn. Với tùy chọn thứ hai, bạn sẽ nhận được tùy chọn email của bạn từ host của bạn, vì vậy nếu bạn hy vọng ở lại trên trang web một thời gian, tốt nhất là hãy đăng kí với máy chủ web để họ có thể cung cấp cho bạn địa chỉ email và các công cụ để kiểm soát chúng.

-Một số “mẫu thiết kế” trên các trang web có được hiệu quả chi phí, nhưng về mặt nhược điểm, chúng làm cho trang web của bạn trông như “một trong một trăm”. Chúng không phải là đặc biệt và du khách có thể không được ấn tượng nếu bạn đang tìm cách để lôi kéo họ với thiết kế trên trang web của bạn.

-Các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đưa ra đóng một vai trò lớn trong việc thiết kế web của bạn - nếu bạn kinh doanh cái gì đó, bạn cần một trang web đó là giới thiệu hoàn hảo cho sản phẩm của bạn. Mặt khác, nếu hình ảnh công ty của bạn là nghiêm trang hơn, trang web của bạn nên phản ánh điều này trong chính phần thiết kế.

-Nếu bạn muốn có thể thay đổi nội dung của các trang web của bạn, hãy đến với một hệ quản trị nội dung - CMS. Một số trang web động có thể được cập nhật tự động thông qua cơ sở dữ liệu lập trình. Hãy nói chuyện với nhà thiết kế web về các chi phí và lợi ích của trước khi đưa ra sự lựa chọn của bạn.

- Để có được thứ hạng cao trong các kết quả tìm kiếm đưa lại, bạn có thể cần tới một dịch vụ tối ưu hóa các máy tìm kiếm, hay còn gọi là SEO. Việc có được thứ hạng cao là điều rất quan trọng, nó có ảnh hưởng trực tiếp tới việc quảng bá website của bạn ra bên ngoài, do vậy một dịch vụ nâng hạng website trên Google là thực sự cần thiết.


Nguồn: http://www.duongman.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms