Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe chuyên nghiệp

Bảo vệ bãi giữ xe là loại hình dịch vụ bảo vệ cho xe gắn máy và ô tô trong khuôn viên của bãi xe, tuần tra kiểm soát bãi xe đề phòng và ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu đột nhập hay trà trộn vào khu vực bãi xe với các ý đồ xấu như trộm xe và các phụ tùng gắn trên xe.
Công ty bảo vệ bình dương- Bảo vệ Đại Hùng Lực chúng tôi chuyên nhận thầu và giữ bãi xe cho quý khách hàng là công ty, văn phòng, cửa hàng, shop, bênh viện, siêu thị, trường học… theo yêu cầu của quý khách.
Nhằm tạo điều kiện cho công ty, cửa hàng… của quý khách chỉ chú tâm vào kinh doanh không phải vướng bận khó khăn trong việc sắp xếp chỗ để xe cho khách hàng của mình vào tham quan mua sắm. Chúng tôi có đội ngũ chuyên biệt phục vụ cho mục đích giữ xe, lấy An toàn – Uy tín làm phương châm hàng đầu của chúng tôi để phục vụ.
baixe
Dịch vụ bảo vệ bình dương- Bảo vệ Đại Hùng Lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với giờ làm việc linh động, có phục vụ ngắn hạn cho đám tiệc – sự kiện và đặc biệt chúng tôi nhận phục vụ kết hợp 2,3 hay nhiều cửa hàng liền kề với lượng xe hợp lý nhằm đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách hàng.
Với tiêu chí “ Chất lượng dịch vụ là số 1 “ chắc chắn Quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Sự thành đạt, thịnh vượng và thương hiệu của quý khách không thể thiếu một đội ngũ nhân viên giữ xe chuyên nghiệp, tác phong nghiêm túc, năng động và nhiệt huyết trong công việc của chúng tôi.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp bình dương và các quận huyện tại TP.HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty Đại Hùng Lực để được phục vụ tốt nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms