Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Dịch vụ bảo vệ công trường nhà máy

Công trường nhà máy là nơi tập kết nhiều nguyên vật liệu máy móc trang thiết bị có giá trị cần được bảo vệ và giữ gìn tránh mất cấp, phá hoại.

Vấn đề bảo đảm an ninh tránh mất cắp luôn được các đơn vị quản lý công trường nhà máy quan tâm hàng đầu. Và làm thế nào để chon lựa cho mình một công cty cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp  hiệu quả càng là vấn đề đáng quan tâm hơn.
baovecongtruongnhamay
Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Bình Dương- Bảo vệ Đại Hùng Lực giới thiệu đến khách hàng dịch vụ bảo vệ công trường nhà máy của chúng tôi.
Bảo vệ Công trường Nhà máy là kiểm soát người và phương tiện ra vào Nhà máy. Duy trì Nội qui và Kỷ luật Nhà máy. Bảo vệ tài sản thuộc khu vực được giao trách nhiệm. Giữ gìn an ninh trật tự 24/24 giờ. Đảm bảo về an ninh trật tự mục tiêu theo hợp đồng đã ký. Quản lý chặt chẽ tài sản và hàng hóa của Khách hàng.
Đến với các dịch vụ bảo vệ bình dương của Đại Hùng Lực khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi Đại Hùng Lực là một tập thể có tính chuyên nghiệp trong nghiệp vụ bảo vệ, đội ngũ nhân viên có tính kỹ luật cao, đã qua đào tạo bài bản, luôn là lực lượng bảo vệ nồng cốt tại các công ty, nhà hàng trên địa bàn Bình Dương.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo vệ bình dương hoặc các dịch vụ bảo vệ khác vui lòng liên hệ cty bảo vệ Đại Hùng Lực để được phục vụ tốt nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms