Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tranh thêu chữ thập trong tương lai

Thị trường tranh thêu chữ thập trong nước đã được chứng kiến một giai đoạn phát mạnh mẽ từ năm 2011 cho đến nay và chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Tuy nhiên hình thức kinh doanh sẽ có sự thay đổi và đột phá lớn.


- Thị trường tranh thêu chữ thập trong nước nửa cuối quý 4 năm 2012 và nửa đầu quý 1 năm 2013 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ với việc tất cả các Shop bán tranh thêu đều đạt doanh thu tăng khoảng 30%- 50% thậm chí là tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm 2011.


 
Trong những năm tiếp theo tranh theu chu thap sẽ có những bước pháp triển mới:

- Trong năm nay thị trường sẽ chứng kiến hàng nghìn mẫu mã tranh thêu Việt Nam như thư pháp, phong cảnh, con người Việt. Đây quả thực sẽ là trải nghiệm đáng thú vị với những người yêu thích tranh nói chung cũng như những bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực tranh thêu chữ thập.
- Những mẫu tranh Việt gần gũi và gắn bó cũng sẽ ra đời  Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự thích thú và khám phá vô cùng mới lạ.

- Các dòng sản phẩm Việt Nam thời gian đầu mỗi đơn vị sẽ có những mẫu mã riêng do họ đặt hàng theo yêu cầu và sau đó các mẫu mã sẽ đa dạng dần và tạo thành thị trường tranh thêu chữ thập Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms