Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Dịch vụ bảo vệ villa biệt thự chuyên nghiệp

Khi bạn cảm thấy không được an toàn hay có mối đe dọa hoặc muốn để phòng và có được an ninh tuyệt đối chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bảo vệ tốt nhất.

 Bảo vệ Biệt thự
- Bảo vệ Biệt thự là loại hình bảo vệ nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho người và tài sản tại Biệt thự.

- Ngăn chặn các hành vi đột nhập từ phía bên ngoài.

- Bảo vệ tài sản được bàn giao.

- Tuần tra giám sát đề phòng cháy, nổ…

- Hỗ trợ cho Chủ quản và người thân khi gặp những tình huống khẩn cấp.

Công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực hoạt động với phương châm "Làm cho khách hàng tin - Khách hàng yêu - Khách hàng ủng hộ là vinh dự và Trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên Đại Hùng Lực" là định hướng phát triển của Đại Hùng Lực. Bảo vệ chuyên nghiệp Bình Dương – Bảo vệ Đại Hùng Lực đa dạng và linh hoạt, đồng thời có cơ chế phối hợp kịp thời, chặt chẽ với các đơn vị, cơ quan chức năng chuyên môn để sẵn sàng gìn giữ, bảo vệ an ninh – trật tự, an toàn cao nhất cho Quý khách hàng.
Đội ngũ nhân viên Bảo vệ - Vệ sĩ Công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực trẻ, năng động, dày dạn kinh nghiệm và thích ứng với mọi tình huống xảy ra, được tuyển chọn từ nhiều nguồn trong đó chủ yếu là quân nhân có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao thuộc lực lượng vũ trang Việt Nam đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, giải ngũ, có bề dày kinh nghiệm. Việc tuyển chọn này được thực hiện bởi những tiêu chuẩn và quy trình chặt chẽ.
Dich vụ bảo vệ biệt thự chuyên nghiệp thuộc dịch vụ bảo vệ bình dương của công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khi đang có nhu cầu tìm kiếm sử dụng bảo vệ.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng dich vụ bảo vệ  bình dương  hãy liên hệ với chúng tôi công ty Bảo vệ Đại Hùng Lực, để được tư vấn, và có quyết định chính xác trước khi chọn dịch vụ bảo vệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms