Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Truy sát kinh hoàng giữa ố một người chết

Chạy được khoảng 20m, anh Bình bị 2 người đàn ông bắt kịp, đâm nhiều nhát cho đến khi gục ngã trên vũng máu giữa ngã tư.

Tin từ Dịch vụ bảo vệ Bình Dương cho biết đến 23h ngày 25/9, Công an quận 11 phối hợp PC 45 Công an TP.HCM vẫn đang lấy lời khai của các nhân chứng và truy bắt 2 kẻ gây ra cái chết của anh Thái Văn Bình (38 tuổi ở phường 1, quận 11) tại giao lộ Hàn Hải Nguyên - Phú Thọ trước đó vài giờ.
sattruy
Vết máu tại ngã tư Hàn Hải Nguyên - Phú Thọ, nơi anh Bình bị đâm chết.
Theo đó, tối 25/9, anh Bình cùng em trai đi xe máy đến khu vực trên rồi dừng xe đứng chờ. Một lúc sau có 2 người đàn ông đi xe máy đến gặp họ. Nói chuyện được vài phút 2 bên xảy ra mâu thuẫn rồi rút hung khí chém nhau loạn xạ. Bình và em trai phải bỏ chạy.
Chạy được khoảng 20m, Bình bị 2 người đàn ông bắt kịp, đâm nhiều nhát cho đến khi gục ngã trên vũng máu giữa ngã tư. Gây án xong, các hung thủ bỏ đi khỏi hiện trường. Chứng kiến vụ việc, người dân không dám vào can ngăn bởi 2 kẻ giết người quá hung hãn. Đến khi họ bỏ đi thì người dân mới đưa anh Bình đi cấp cứu, nhưng vì thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong.
Anh Bình làm nghề chạy xe ôm, lao động chính trong gia đình. Theo bảo vệ Bình Dương được biết ngày 25/9, sau khi đi đám giỗ ở Long An về nhà nằm nghỉ được một lúc thì nhận được một cuộc điện thoại nên nói em trai lấy xe cùng đi đến nơi hẹn. Sau vài giờ, người thân nhận được hung tin anh Bình bị chém chết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms