Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Người dân đốt xe, đánh hai cẩu tặc suýt chết

Tin từ Bảo vệ Bình Dương cập nhật thì khoảng 12h hôm qua, anh Tống Văn Thắng, ở thôn Tường Lộc, xã Quang Lộc, phát hiện 2 thanh niên lạ mặt ôm một con chó bị dính bả lên xe máy định tẩu thoát. Anh Thắng liền tri hô, hàng trăm người dân ở trong thôn túa ra đường làng truy đuổi 2 cẩu tặc.
Lên xe tháo chạy được 1 đoạn, 2 cẩu tặc đã bị người dân đuổi kịp. Một tên trộm đã nhảy xuống sông Trà Giang nhưng vẫn không thoát. Người dân vây kín, đánh trọng thương 2 cẩu tặc đến ngất xỉu và châm lửa đốt chiếc xe máy. Sau đó, người dân đưa 2 tên trộm về nhà văn hóa thôn Tường Lộc rồi báo sự việc lên cấp trên.
danhcautac
Chiếc xe máy của hai cẩu tặc bị đốt trơ khung. Ảnh: Báo Đất Việt
Nhận được tin báo, công an xã Quang Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thu giữ được chiếc xe máy đã cháy mang BKS 36H3 5063 cùng một con chó nặng khoảng 15 kg.
Hai đối tượng trộm chó được xác định là Lê Văn Dũng (31 tuổi) và Phạm Tuấn Thành (28 tuổi), đều trú tại xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ bảo vệ chuyên nghiệp bình dương sẽ cập nhật những tin tức mới gửi đến bạn đọc.
Đức Thọ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms