Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Thiết kế web về giáo dục trường học

Ngày nay, website đã trở nên phổ biến, mọi ngảnh nghề đều có thể trang bị cho mình một website để tự giới thiệu và truyền đạt thông tin cho người dùng. Giáo dục - Đào tạo - Trường học cũng không ngoại lệ.

Và vì là ngành Giáo dục, phải luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để theo kịp đà phát triển của xã hội nên website là một hành trang không thể thiếu trong việc tạo mối liên kết giữa học sinh, sinh viên cũng như là phụ huynh với nhà trướng .

 Qua website học sinh có thể dễ dàng tiếp cận với các thông tin mới nhất của trường, cũng như phụ huynh cũng có thể tham khảo trước các thông tin về cơ sỡ vật chất, cơ sở hạ tầng, đội ngũ giáo viên... trước khi cho con, em họ đăng ký nhập học.

Thiết kế web giá rẻ Dương Mẫn của chúng tôi là công ty hàng đầu với kinh nghiệm tốt trong lĩnh vực thiết kế web. Đặc biệt được chúng tôi tích hợp dịch vụ SEO top Google (tối ưu từ khóa trên các công cụ tìm kiếm như google, yahoo…) giúp website của bạn nhanh chóng lên top 1 google.
Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một website hoàn hảo nhất.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Công ty chúng tôi! Mọi vấn đề xin liên hệ:

CÔNG TY PHẦN MỀM ỨNG DỤNG DƯƠNG MẪN
Mã số doanh nghiệp: 0310594681
Địa chỉ: Số 2/5C - Đường Bình Giã - Phường 13 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)-3810.1727 - Fax: (08) 3849.8556
Email: duongman@duongman.net
Website: www.duongman.net
Hồ Chí Minh - Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

About Me

Followers

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms